Okt 28, 2015

Hugot " Ang unang Tulang gagawin ko para sa iyo

Hugot Pa more! INSET pa more

   ANg unang tula gagawin ko para sa iyo.
  by me myself and I

Para kang ALGEBRA ,
mahirap sagutin.
Pati si GOOGLE 
mahirap ka hanapin

Dumudugo na yong utak ko
gusto ko na atang magpasalin 
ng dugo sa Red Cross.


Hinahanap kita kung saan-saan,
eh nandito ka lang pala.

Ano bang meron ka, na wala ako.
Wala ka namang begote 
para pogi sa paningin ko.

Mabuti pa ang Math may solosyon,
eh ako hanggang ngayon di makamove on.
Mabuti pa ang lapis may eraser, kong magkamali ay pwede mong burahin.
kahit ilang eraser pang bilhin ko, ni hindi kita mabura sa isip ko.

Ang tanga-tanga ko.
Niloko ko pala ang sarili ko.
Isa ka pa lang output na hiningi sa INSET ko.
TOIKS......

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento